0865 163 663

Hotline mua hàng

0888 356 633

Hotline kỹ thuật

Sản phẩm(0)

Giỏ hàng

Chính sách bảo hành

Home / Tin tức / Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1.Điều kiện bảo hành

* Tất cả các sản phẩm được bảo hành miễn phí đảm bảo các điều kiện bảo hàng sau:

+ Sản phẩm trong danh mục bảo hành và được phân phối từ Sao Kim

+ Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, lỗi phần cứng do Nhà sản xuất

+ Sản phẩm không bị bong tróc, trầy xước, dập vỡ do tác động lực hoặc rơi vỡ

+ Thời gian bảo hành sản phẩm vẫn còn hiệu lực trên phiếu bảo hành

+ Tem bảo hành hoặc tem sản phẩm của Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối còn nguyên vẹn trên sản phẩm

+ Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn không gạch xóa, chắp vá, chỉnh sửa hay làm nhòe

2. Thời gian bảo hành

+ Bảo hành 1 năm đối với các sản phẩm máy in hóa đơn, máy in mã vạch, máy quét mã vạch,ngăn kéo đựng tiền, máy POS cảm ứng,cổng từ kể từ ngày bán.

+ Sửa chữa bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành còn hiệu lực

+ Bảo hành đầu in 6 tháng kể từ ngày bán đối với các sản phẩm máy in hóa đơn, máy in mã vạch

+ Trường hợp lỗi do người sử dụng (trong thời hạn/hết hạn bảo hành) : Áp dụng quy định sửa có chi phí cho dòng máy in hóa đơn, máy in mã vạch.

3. Chính sách đổi trả

+ Trường hợp sản phẩm không lỗi mà khách hàng có nhu cầu đổi sang dòng máy khác, bộ phận kỹ thuật của Sao Kim sẽ kiểm tra sản phẩm xem có đủ điều kiện đổi trả . Giá trị đổi trả sẽ được tính trừ giá trị khấu hao 10%/tháng

+ Sản phẩm đạt điều kiện đổi trả đáp ứng nhu cầu như sau:

  • Vẫn hoạt động tốt ở điều kiện bình thường
  • Chưa quá 3 tháng bảo hành
  • Sản phẩm không bị nứt vỡ, xước xát, còn nguyên hộp và các phụ kiện đi kèm

4. Chính sách tiếp nhận, sửa chữa, trả thiết bị

+ Khách hàng ở trong nội thành Hà Nội : Quý khách hàng vui lòng mang thiết bị hoặc vận chuyển đến văn phòng của Sao Kim tại địa chỉ 165 Ngõ chợ Khâm Thiên,Phường Trung Phụng, Đống Đa,Hà Nội.

+ Khách hàng ở ngoại thành & tỉnh thành khác : Quý khách hàng vui long gửi thiết bị đến văn phòng của Sao Kim theo địa chỉ trên.Sao Kim sẽ chịu chi phí gửi lại đến địa chỉ của Quý khách hàng

+ Trường hợp quý khách hàng mang thiết bị trực tiếp đến văn phòng, bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra thiết bị điều kiện bảo hành máy và tiếp nhận đổi trả ngay tại văn phòng

* Lưu ý : Quý khách hàng ký tên vào phiếu xuất kho kiêm phiếu bảo hàng nghĩa là xác nhận đã đọc và đồng ý với chính sách bảo hành thiết bị.